Latest Musics :

RAW LOVE - คริส เชาวลิต.mp3 4shared

RAW LOVE - คริส เชาวลิต.mp3 4shared

แจกเพลง RAW LOVE - คริส เชาวลิต.mp3 4shared 4share mp3 download

 

คริส เชาวลิต-23-06-56
ชื่อเพลง : RAW LOVE - คริส เชาวลิต.mp3 4shared  วิธีการดาวน์โหลด
กดดาวน์โหลด รอ 5 วินาที และกด ด้านขวามือบนสุด

เพลง : RAW LOVE
ศิลปิน :  คริส เชาวลิต
อัลบั้ม : Single RAW LOVE
Label : -

-->> Dowload Now <<-- By SendSpace.com
-->> Listen <<--


Download Now 4 share mp3 download ฟังเพลงใหม่ล่าสุด "RAW LOVE - คริส เชาวลิต.mp3 4shared" สามารถฟังเพลงออนไลน์ได้ทันทีพร้อมโค้ดเพลงลง เว็บ/บล็อก "RAW LOVE - คริส เชาวลิต.mp3 4shared" ดาว์นโหลดเพลง .MP3 Chord คอร์ด midi WMV DAT "RAW LOVE - คริส เชาวลิต.mp3 4shared" พร้อมร่วมแสดงความคิดเห็น กับ เพลง "RAW LOVE - คริส เชาวลิต.mp3 4shared ในกล่องแสดงความคิดเห็นได้เลย" RAW LOVE - คริส เชาวลิต.mp3 4shared

ขอบคุณเว็บฝากไฟล์โหลดดีโหลดไว SendSpace.com

Format: Mp3
Quality  320Kbps
Genre:  Rock
ขนาดไฟล์ : 9.32 MB
Release Date  23 มิถุนายน 2556

RAW LOVE คือส่วนผสมของดนตรีที่เข้มข้น กับนิยามความรักที่ไร้การปรุงแต่ง ผสานรวมกันได้อย่างลงตัว ด้วยฝีมือของ “คริส เชาวลิต” ศิลปินหญิง Multi-talented ที่สร้างผลงานด้วยตัวเองอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่แต่งเพลง เนื้อร้อง โปรดิวซ์และเรียบเรียงดนตรี ไปจนถึงเป็น creative ลงมือทำ artwork และมิวสิควิดีโอเองอีกด้วย

Raw Love เป็น Single แรกของคริส ที่กลั่นออกมาจากความเป็นตัวตน และความตั้งใจจริงในการสร้างผลงานของคริสอย่างเต็มที่ โดยเล่าถึงมุมมองความลึกซึ้งของความรักที่ไม่มีการเติมแต่ง ไร้รูปแบบ ไร้เงื่อนไข เป็นความจริงที่ไม่ใช่จินตนาการ RAW LOVE ยังอัดแน่นด้วยประสบการณ์ทางดนตรี ที่คริสสะสมมาสิบกว่าปีทั้งในและต่างประเทศ ด้วยดนตรีที่มี Electronic Sound ที่หนักแน่น บวกกับเสียงร้องเท่ๆตามสไตล์ของคริส และการันตีความสามารถโดย Executive Producer อย่าง โอม ชาตรี คงสุวรรณ ออกมาเป็นผลงานศิลปะทั้งเสียงและภาพ ในรูปแบบของคริส เชาวลิต เองอย่างแท้จริง

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Blogger.com
Copyright © 2013. TangoMusics - All Rights Reserved
Template Created by ZERO#1#
Powered by Blogger